Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Bạn đang cần thuê phòng hội thảo tại Hà Nội? Tại Thanh Xuân, Cầu Giấy? Liên hệ ngay 0942.397.535/ 0912.527.631.
Hiện tại chúng tôi đang sở hữu nhiều phòng hội thảo cho thuê có địa điểm tại nhiều khu vực trên địa bàn Hà Nội để đáp ứng yêu cầu của bạn.
Bạn chỉ cần cung cấp yêu cầu về phòng hội thảo, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn địa điểm thuê phòng hội thảo tại hà nội  phù hợp nhất với sự kiện của bạn.
cho thuê phòng học - phòng hội thảo
Cho thuê phòng đào tạo, hội thảo tại hà nội
Phòng hội thảo của VITD luôn được trang bị sẵn đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho hội thảo như: Điều hoà, Máy chiếu, Bút chiếu, Âm thanh, Ánh sáng, Bảng viết, Bút dạ, Hoa giả, Bục phát biểu, Bàn ghế cho diễn giả..
cho-thue-phong-hoi-thao-ha-noi(1)
Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ đi kèm như: Teabreak, Hoa tươi, Backdrop, Ăn trưa, Nhà nghỉ, Khách sạn, Photo In ấn, Xe đưa đón,…
Sau tất cả những sự kiện được tổ chức tại phòng hội thảo tại hà nội của VITD trong hơn 10 năm qua, chúng tôi luôn đón nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ của mình.
cho-thue-hoi-truong
Chúng tôi rất tự hào khi là địa điểm thuê phòng hội thảo tin tưởng để khách hàng tổ chức những sự kiện quan trọng của đơn vị.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
Tầng 3 – 25T2 Hoàng Đạo Thúy -Trung Hòa – Cầu Giấy – HN

HOTLINE: 0912.527.631 – – 0942.137.535

0 nhận xét:

Đăng nhận xét