Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

20:29
Khách hàng có nhu cầu thuê hội trường ở Hà Nội, các phòng hội trường tiêu chuẩn uy tín chất lượng. Liên hệ : Ms. Lan : 097.57.46.433 - Ms. Trường : 0912.527.631 để được tư vấn và đặt phòng ngay.
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Hội trường tổ chức sự kiện 200 chỗ

Công ty cung cấp nhiều các phòng hội trường cho khách hàng lựa chọn với các mục đích sử dụng khác nhau. Các phòng hội trường tổ chức sự kiện, phòng hội trường tổ chức hội thảo,...
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Phòng hội trường tổ chức sự kiện

Phòng hội trường tại công ty có nhiều sức chứa khác nhau từ 50 -500 chỗ/phòng, với đa dạng các phòng để khách hàng lựa chọn theo yêu cầu của mình.Phòng hội trường được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, máy chiếu siêu nét, điều hoà âm trần 2 chiều,...
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Hội trường đang có sự kiện 50 chỗ

Hệ thống các hội trường cho thuê của chúng tôi nằm trong khu cao ốc văn phòng – nhà hàng – giải trí sang trọng trên đường Hoàng Đạo Thúy. Từ lâu VITD đã được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê hội trường tại hà nội với thiết kế hài hoà, không gian rộng rãi thoáng mát, tiện nghi phù hợp với các sự kiện quan trọng của quý đơn vị.
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Phòng đào tạo cho thuê 50 chỗ

Dịch vụ đi kèm: Ngoài dịch vụ cho thuê hội trường tại hà nội, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ : teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ), ăn trưa ( cơm văn phòng, cơm tiệc, buffet…), cho thuê xe ô tô đưa đón, in ấn, photo, hỗ trợ tìm địa điểm nghỉ ngơi cho khách hàng, cung cấp lễ tân, MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp để sự kiện của quý khách được diễn ra thuận lợi nhất.

Để biết thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
Quản lý dịch vụ: 0912.527.631 / 0975 746 433
Email : chothuephonghanoi@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét