Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

19:48
VITD chuyên cho thuê phòng hội thảo giá rẻ khu vực Cầu Giấy. Giá chỉ từ 850.000Đ - 5.800.000Đ khách hàng có nhu cầu liên hệ ngay: 0912.527.631 để được tư vấn và yêu cầu đặt phòng.
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ
Phòng hội thảo 100 chỗ đầy đủ bàn ghế

Hệ thống các phòng hội thảo cho thuê được thiết kế sang trọng, hiện đại, không gian hài hoà nên luôn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho quý vị khách mời đến tham dự.
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ
Phòng hội thảo 50 chỗ

Khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê phòng hội thảo của chúng tôi rất đa dạng, từ cá nhân như sinh viên, các diễn giả, nhà đào tạo, đến các công ty, tập đoàn lớn.
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ
Phòng hội thảo 40 chỗ

Công ty cung cấp các phòng hội thảo đa dạng tiêu chuẩn với sức chứa từ các phòng 20-500 người/phòng. Các mô hình cho các phòng hội thảo được setup theo yêu cầu của khách hàng từ các mô hình rạp hát, mô hình nhóm, chữ U,...
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ
Phòng hội thảo 80 chỗ

Trang thiết bị phòng bao gồm: máy chiếu, màn chiếu, ánh sáng hệ thống đèn sáng tiêu chuẩn, âm thanh chất lượng, flipchart, bảng lớn, bút viêt, điều hòa, bàn ghế, sân khấu bục phát biểu,...
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ
Phòng hội thảo chữ U 30 chỗ

Các phòng hội thảo tại công ty cho thuê linh động trong ngày từ 8h-22h tất cả các ngày tong tuần cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra nhằm hỗ trợ khách hàng tận tình và chu đáo nhất công ty còn cung cấp thêm các dịch vụ đi kèm khi thuê phòng hội thảo tại công ty như: teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ), ăn trưa ( cơm văn phòng, cơm tiệc, buffet…), cho thuê xe ô tô đưa đón, in ấn banner khẩu hiệu , photo các loại giấy tờ liên quan, hỗ trợ tìm địa điểm nghỉ ngơi cho khách hàng, cung cấp lễ tân, MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp để chương trình hội thảo của quý khách được diễn ra thuận lợi nhất.
dịch vụ teabreak
Dịch vụ teabreak tịa công ty 

Khách hàng thuê phòng hội thảo tại công ty sẽ luôn có nhân viên kỹ thuật trực phòng hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp cần thiết.

Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, hệ thống thanh toán nhanh gọn đơn giản công ty cam kết đem lại dịch vụ hài lòng nhất đến với khách hàng khi thuê phòng hội thảo tại công ty. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Phòng Khai thác hạ tầng.

Tầng 3 – 25T2 Nguyễn Thị Thập, Phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quản lý dịch vụ:

Ms. Lê Trường: 0912.527.631


0 nhận xét:

Đăng nhận xét