Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

19:45
Là dịch vụ chính của công ty thuê phòng hội thảo tại hà nội đối với khách hàng là một trong những nhu cầu cấp thiết khi lên khách hàng lên kế hoạch cụ thể cho hội thảo của khách hàng.
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ
phòng hội thảo cho thuê tại VITD

Mỗi hội thảo đều mang tinh chất quan trọng trong công việc của các doanh nghiệp, công ty của khách hàng,.... Khi lên các kế hoạch cụ thể cho mỗi hội thảo 1 trong những vấn đề quan trọng và cấp thiết là vấn đề về địa điểm để tổ chức hội thảo.
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ
Mô hình phòng hội thảo chữ U

VITD cung cấp dịch vụ cho thuê phòng hội thảo đa dạng chất lượng với nhiều sức chứa khác nhau hỗ trợ khách hàng trong mọi cuộc hội thảo khi thuê phòng tại công ty.
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ
Mô hình chữ U lồng 60 chỗ

Là công ty uy tín chất lượng với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê phòng hội thảo hà nội và là địa điểm phù hợp với nhiều khách hàng mới có nhu cầu tổ chức hội thảo cũng như với khách hàng đã từng lấy địa điểm phòng tại công ty là nơi để tổ chức hội thảo của mình.

Mang lại nhiều phòng với sức chứa cũng như mẫu mã và dịch vụ tiêu chuẩn công ty luôn mong muốn mỗi khách hàng khi tới với công ty sẽ đều thành công cho mỗi hội thảo tại công ty.
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ
Mô hình rạp háp cho hội thảo

Hệ thống phòng hội thảo cho thuê của VITD được thiết kế với không gian sang trọng, lịch sự, được trang bị đầy đủ các thiết bị hội thảo hiện đại.

Chúng tôi còn phục vụ đầy đủ các dịch vụ đi kèm khác như: ăn nhẹ teabreak giữa giờ, tiệc trà đồ, ăn trưa ( cơm văn phòng, set menu, buffet), hoa tươi, cho thuê xe ô tô đưa đón khách, thiết kế - lắp đặt backdrop, banner, cung cấp MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp.


Với khách hàng thuê phòng hội thảo dài hạn, thường xuyên liên tục VITD sẽ có chính sách giá ưu đãi nhất.

Quý khách có nhu cầu thuê phòng hội thảo tại Hà Nội, vui lòng liên hệ: 


Quản lý dịch vụ: Ms Trường 0912.527.631 / 0962.90.46.48


0 nhận xét:

Đăng nhận xét