Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Xã hội càng phát triển, đời sống tinh thần cả cán bộ nhân viên trong các đơn vị cũng được nâng lên. Những sự kiện lớn trong năm đã được các đơn vị tổ chức nhằm tri ân, tạo sân chơi, sự thoải mái cho cán bộ nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng. Ngày  8/3 đang đến gần, các đơn vị đã có những kế hoạch, kịch bản để tổ chức kỷ niệm ngày đặc biệt cho các chị em. Nhưng với một không gian trật trội trong các đơn vị, để buổi kỷ niệm diễn ra thành công, vui vẻ thì và thể hiện được hết các ý tưởng của người đạo diễn thì quả thật khó khăn. Chính vì thế, nhiều đơn vị đã chọn phương án thuê hội trường để tổ chức kỷ niệm cho các chị em. Nhưng thuê hội trường ở đâu, chi phí như thế nào, có những tiện ích gì xung quanh hội trường là những câu hỏi mà các đơn vị đặt ra.


Trước những khó khăn đó của các đơn vị, VITD đã dây dựng hệ thống các phòng hội trường cho thuê để giải quyết những câu hỏi mà các đơn vị đặt ra. Tất cả các phòng hội trường của VITD đều nằm trong khu trung tâm của các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, với diện tích đa dạng, có sức chứa 10 đến 500 chỗ, có hầm gửi xe rộng rãi, có bảo vệ, camara an ninh 24/24, gần các khu nhà hàng, khách sạn, bến xe, thuận tiện cho những người ở xa đến.


Tất cả các phòng hội trường của VITD đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, cây nước nóng lạnh miễn phí, wifi tốc độ cao. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà VITD sẽ setup bàn ghế theo các mô hình khách nhau như mô hình chữ U, mô hình nhóm, mô hình bàn ghế hội nghị.


Dịch vụ Teabreak phong phú với trà, cafe, hoa quả theo mùa, bánh ngọt để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến khách hàng. Với không gian phòng tiện nghi sang trọng, VITD sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện kỷ niệm ngày 8/3 cho các đơn vị.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí

Hotline: 0912 527 631 - 0942 397 535

Email: hoitruongvitd@gmail.com

Trụ sở chính: Tầng 3 tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.

Một số dịch vụ khác của chúng tôi

Cho thuê phòng hội thảo, cho thuê phòng đào tạo, cho thuê phòng học, cho thuê phòng họp, cho thuê phòng máy tính



0 nhận xét:

Đăng nhận xét