Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Trang trọng

Thiết kế không gian phòng đào tạo của VPLACE mang tone màu đỏ trang trọng và lịch sự. Mang đến năng lượng và sự may mắn cho quý khách hàng. Ghế và bàn đều được phủ vải chuyên nghiệp và nhã nhẵn. Ngoài ra tất cả không gian của VPLACE đều có cửa kính dành cho khách hàng yêu thích không gian rộng rãi thoáng mát. VPLACE cũng trang bị rèm cửa để tạo không gian kín và tập trung cho khách hàng.
Trước khi buổi đào tạo diễn ra, khách mời có thể đến trước để chuẩn bị cho buổi đào tạo. Tại đây, VPLACE trang trí và chuẩn bị ghế ngồi để khách mời thể thư giãn trước buổi đào tạo.


Hiện đại

Các trang thiết bị trong phòng đào tạo được cung cấp đầy đủ là: Bảng ghi, màn chiếu, máy chiếu, tivi, loa, micro, camera (đối với những buổi đào tạo trực tuyến), kết nối internet tốc độ cao… Tất cả các thiết bị đều sẵn sàng 24/7 để hoạt động. Ánh sáng hội trường luôn được tối ưu nhất bởi hệ thống đèn chiếu sáng từ đèn trần ở các khách sạn hay trung tâm tổ chức sự kiện. Hệ thống đèn với các màu sắc khác nhau được sử dụng linh động cho từng mục đích chương trình. Máy chiếu hội trường đời mới nhất mang đến hình ảnh chân thực, sắc nét, đặc biệt có thể kết nối bằng wifi mang đến sự tiện lợi cho diễn giả hay các buổi thuyết trình, đào tạo.
Dàn âm thanh hội trường được thiết kế chuyên nghiệp với amply hội trường và bàn mixer được kết nối với loa tạo nên một hệ thống âm thanh hoàn hảo, đáp ứng cho hội nghị hội thảo hay các chương trình ca nhạc, sự kiện. Micro hội trường được thiết kế không dây tiện lợi cho việc di chuyển.


Tiện lợi

Điểm tiện lợi ở dịch vụ cho thuê phòng đào tạo tại VPLACE là:
  • Giao thông thuận tiện: Các phòng đào tạo của VPLACE ngự tại những toà nhà văn phòng trên đường lớn, rất dễ tìm
  • Vị trí thuận tiện: Gần các địa điểm ngân hàng, thuế, nhà hàng, khách sạn, nhà hàng,...
  • Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình: Khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng đào tạo tại VPLACE, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên lễ tân hỗ trợ công tác chuẩn bị hết mình: Soạn thảo văn bản, tiếp đón khách, phục vụ nước ấm và lạnh miễn phí; nhân viên bảo trì kỹ thuật luôn túc trực giúp bạn điều chỉnh máy móc trong buổi đào tạo; nhân viên vệ sinh giữa giờ nếu buổi đào tạo diễn ra cả ngày; Điện, nước, wifi đều hoàn toàn miễn phí; hỗ trợ tìm khách sạn, nhà nghỉ hay nơi ăn uống, siêu thị.

Giá cho thuê phòng hội trường 

Với những ưu điểm bên trên, gói dịch vụ cho thuê phòng hội trường tại VPLACE có giá chỉ từ 400k/giờ tại các địa điểm cho thuê hội trường. Với những buổi đào chuyên nghiệp thì  đây một mức giá vừa phải và thấp hơn so với nhiều đơn vị cho thuê khác. Số tiền bỏ ra sẽ hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn thu lại.

Dịch vụ đi kèm đa dạng 


Ngoài cho các dịch vụ chính là cho thuê hội trường, cho thuê phòng họp. Chúng tôi còn có đa dạng các dịch vụ đi kèm như:
  • Tea-break: trà, cà phê, trái cây & bánh các loại
  • Có thiết kế và in ấn backdrop, standee theo yêu cầu
  • Cung cấp máy vi tính hoặc laptop theo yêu cầu
  • Cung cấp wifi tốc độ cao cho các lớp đào tạo, hội thảo,…
  • Hỗ trợ đặt chỗ ăn trưa, đặt chỗ nghỉ khách sạn cho khách hàng có nhu cầu
  • Luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo phòng ốc, trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn trong quá trình hội thảo diễn ra.
  • Dịch vụ trang trí hội trường theo các sự kiện như sinh nhật, tiệc cuối năm, chào xuân,...
  • Cùng cấp nhân sự tổ chức sự kiện đội ngũ kỹ thuật, MC, ca sĩ,....

Hãy liên hệ với chúng tôi

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cho thuê hội trường tổ chức sự kiện. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như được báo giá chính xác nhất cho từng dịch vụ cho thuê hội trường. Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng, húng tôi luôn giữ đúng lời cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng ở chất lượng dịch vụ cao với chi phí thấp nhất.
—————————————————————————————
VPLACE_Cho thuê phòng hội thảo, hội trường, phòng đào tạo
📌Website: thuephonghoitruong.com
✉ Email: hoitruongvitd@gmail.com
☎ Hotline: 0912.527.631 /0988.289.629

0 nhận xét:

Đăng nhận xét