Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Không được ra sân trong đội hình xuất phát nhưng Công Phượng đã trở thành người hùng nhờ siêu phẩm ở phút cuối trận gặp Bahrain.



Hai đội nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao với những pha tranh chấp quyết liệt. Đến phút 41, đội tuyển Việt nam có lợi thế chơi hơn người khi cầu thủ Bahrain phải nhận thẻ đỏ khi vào bóng thô bạo với Văn Thanh. Tuy nhiên, dù phải chơi thiếu người nhưng đội bóng Bahrain vẫn thi đấu chặt chẽ. Bahrain tổ chức phòng ngự tốt, bọc lót hiệu quả khiến các học trò của HLV Park Hang-seo gặp rất nhiều khó khăn.
Các đợt tấn công của đội tuyển Việt Nam thực sự rõ nét khi Công Phương được tung vào sân thay Xuân Trường ở phút  giữa hiệp 2. Tới phút 88, bằng pha dứt điểm quyết đoán, tiền đạo gốc Nghệ An đã ghi bàn thắng duy nhất, đưa Việt Nam lần đầu vào vòng tứ kết Asiad. Qua đó, Công Phượng đã giúp đội tuyển Việt Nam viết lên trang sử mới cho bóng đá nước nhà.
Cuối trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Công Phượng là cầu thủ quan trọng của Việt Nam. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện hôm nay".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét