Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Là đội bóng duy nhất Đông Nam Á vào tứ kết Asiad, U23 Việt Nam còn muốn làm nhiều điều hơn thế nữa với niềm tin đánh bại U23 Syria tại Bekasi.


U23 Syria không phải là đối thủ xa lạ với U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã từng gặp U23 Syria tại vòng chung kết U23 Châu Á. Đó là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn và may mắn mới cầm hòa 0 - 0 để tiếp tục bước vào vòng trong để lập nên kỷ lục. Trận đấu đó chắc không thể quên với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Asiad là giải đấu có tính chất khác hẳn so với vòng chung kết U23 Châu Á nên ngay cả khi đang là đương kim á quân, U23 Việt Nam được dự báo có trận đấu khó khăn nhất từ đầu mùa giải. Nhưng điều đó không thể làm thầy trò HLV Park Hang-seo nhụt chí. Bằng chứng là ông Park cùng các học trò đã làm việc rất nghiêm túc những ngày qua và chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt.

Các cầu thủ của U23 Việt Nam khá ổn định. Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn là người mang lại sự yên tâm cho các cầu thủ. Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng vẫn là hàng thủ vững chắc trước cửa khung thành. Trên hàng công, những cái tên như Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào.

Tinh thần đội tuyển U23 đang có sự thoải mái, tự tin rất cao. Với sự truyền lửa của ông thầy người Hàn Quốc luôn giúp các học trò vào trận đấu với sự quyết tâm cao nhất. Hàng triệu trái tim người hâm mộ đang mong chờ chiến thắng của đội tuyển Việt Nam để một lần nữa ghi danh trên đấu trường châu lục.

Trận đấu sẽ được diễn ra lúc 19h30 trên sân vận động Patriot, Bekasi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét